รับผลิตชิ้นงาน

ดูหน้า

รับผลิตชิ้นงาน

  บริษัท ไอเดีย เมทัลเวิร์ค จำกัด รับผลิตชิ้นงานตามแบบลูกค้า ปรับปรุงชิ้นส่วน ออกแบบชิ้นส่วน ภายใต้มาตราฐานการรับรองISO9001(2008) ซึ่งปัจจุบันเราผลิตชิ้นงานให้กับลูกค้าในหลายกลุ่มอุตสาหกรรม อาทิเช่น ชิ้นส่วนเครื่องจักรอุตสาหกรรมหนัก ชิ้นส่วนเครื่องจักรงานก่อสร้าง ชิ้นส่วนเครื่องจักรอุตสาหกรรมอาหาร ชิ้นส่วนเครื่องจักรอุตสาหกรรมเครื่องพิมพ์ ชิ้นส่วนงานโคมไฟและตกแต่งภายใน เป็นต้น

 

บริการของเรา

  งานตัด                    งานพับ

 

  งานม้วน                   งานเชื่อมประกอบ

 

  งานขัดแต่ง                  งาน กัด กลึง

 

นโยบายความปลอดภัย อาชีวอนามัย และ สภาพแวดล้อมในการทำงาน

          บริษัท ไอเดียเมทัล เวิร์ค จำกัด เป็นผู้ประกอบการรับจ้างผลิตชิ้นส่วนงานโลหะ ตระหนักถึงความสำคัญของ อาชีวอนามัย ความปลอดภัย การรักษาความปลอดภัย และ สภาพแวดล้อมในการทำงาน ในการดำเนินธุรกิจ จึงกำหนดนโยบาย ดังต่อไปนี้ :

1. บริษัทตระหนักถึงความปลอดภัยในการทำงานถือ เป็นหน้าที่รับผิดชอบอันดับ แรกในการปฎิบัติงาน ของพนักงานทุกคน

2. บริษัทต้องพัฒนา และ ให้การสนับสนุนทรัพยากรต่าง ในการดำเนินการ ระบบความปลอดภัย อาชีวอนามัย และ สภาพแวดล้อม ในการทำงานให้สอดคล้องตามกฎหมาย รวมถึง มาตราฐานสากล พร้อมทั้งปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง

3. ผู้บังคับบัญชาทุกระดับจะต้องกระทำตนให้เป็นแบบอย่างที่ดี เป็นผู้นำ อบรม ฝึกสอน จูงใจให้พนักงาน ปฏิบัติด้วยวิธีที่ปลอดภัย

4. พัฒนาพนักงานของบริษัท ให้มีความรู้ และ ตะหนักถึง ในด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และ สภาพแวดล้อมในการทำงาน

5. ให้การรักษาความปลอดภัยแก่ชีวิตพนักงาน ผู้ปฏิบัติงาน และทรัพย์สินในพื้นที่ความรับผิดชอบของบริษัทตลอดจนทบทวนมาตรการรักษาความปลอดภัยให้ทันต่อสถานการณ์อย่างสม่ำเสมอ

 


17 May 2024

Viewed 21594 times

Engine by shopup.com